top of page
Top Banner.png
Ảnh của tác giảCơ sở BTXH Thảo Đàn

HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU TÌNH NGUYỆN VIÊN - SINH VIÊN ĐH MICHIGAN MỸ

Đã cập nhật: 2 thg 10


Ngày 23/5/2022 Thảo Đàn đón tiếp đoàn du học sinh Mỹ gồm 2 giáo sư và 8 sinh viên của trường Đại học Michigan, bang Michigan của Hoa Kỳ theo. Đây là những sinh viên có thành tích xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.




Trong buổi gặp mặt đoàn du học sinh Mỹ, Thảo Đàn đã chia sẻ về những kinh nghiệm làm công tác xã hội ở Việt Nam và bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của đoàn đã dành thời gian đến cơ sở bảo trợ xã hội. Qua đó, chúng tôi cũng trình bày những khó khăn và thách thức phải đối mặt trong 2 năm đại dịch Covid-19 vừa qua và hiện tại.


Sau buổi chia sẻ kinh nghiệm, các du học sinh Mỹ được trải nghiệm các trò chơi sinh hoạt cùng trẻ để cảm nhận sâu sắc hơn về hoạt động và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Tuy thời gian giao lưu không quá dài, gặp phải rào cản về ngôn ngữ nhưng mọi người đã cảm nhận được sự quan tâm, nhiệt tình gần gũi từ các sinh viên Mỹ trao cho các em nhỏ tại đây.


Về phía đại diện trường Đại học Michigan - Mỹ cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành về sự đón tiếp niềm nở và nhiệt tình từ các nhân viên và các em ở Thảo Đàn.





Cơ sở Thảo Đàn hy vọng rằng, thông qua các cuộc gặp gỡ giao lưu và chia sẻ trải nghiệm thực tế sẽ giúp cho các sinh viên có được những kiến thức hữu ích hơn về ngành CTXH, hiểu và cảm nhận rõ hơn về sứ mệnh, mục tiêu của tổ chức Cơ sở Thảo Đàn đang phát huy lan tỏa giá trị tốt đẹp, truyền cảm hứng cho những người xung quanh cùng chung tay xây dựng một xã hội và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em.



118 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page