top of page
Top Banner.png
Ảnh của tác giảCơ sở Bảo trợ Thảo Đàn

HỌC CÙNG EM RA ĐỜI TỪ SỰ THẤU HIỂU

Trong bối cảnh còn nhiều trẻ em vì hoàn cảnh đặc biệt mà trong cuộc sống các em còn thiếu thốn, khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ thiết yếu khiến cuộc sống còn nghèo về đời sống tinh thần. Các em còn phải đối diện với nhiều nguy cơ khi sống trong môi trường thiếu an toàn và điều kiện học tập chưa đảm bảo để các em có thể học tập và phát triển toàn diện theo nhu cầu của các em.


Xuất phát từ sự trăn trở với niềm thấu hiểu mà các em đang gặp phải và từ chính nhu cầu của các em, Chương trình Học cùng em ra đời là cơ hội để chúng tôi có thể đồng hành cùng trẻ, hỗ trợ tinh thần cùng các em vượt qua các rào cản bản thân.


 Không chỉ là một chương trình hỗ trợ bổ sung kiến thức mà thông qua việc giảng dạy các thầy cô cũng giành thời gian cùng đồng hành với nhân viên xã hội có những can thiệp, hỗ trợ kịp thời,...giúp trẻ vượt qua khó khăn và tạo điều kiện để các em phát huy tối đa năng lực của mình.


Trân trọng,

Thảo Đàn

Chương trình Học cùng em là một trong 5 chương trình của Mô hình Đồng hành giáo dục được Thảo Đàn thực hiện nhằm tạo cho các em môi trường học tập bình đẳng và chất lượng hơn.

Link hồ sơ kêu gọi tài trợ CT Học cùng em: https://s.net.vn/Mwb5  


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ nào, xin vui lòng liên hệ Thảo Đàn qua:

Fanpage Thảo Đàn:



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page