top of page
Top Banner.png
  • Ảnh của tác giảCơ sở BTXH Thảo Đàn

Cơ sở BTXH Thảo Đàn đón tiếp sinh viên ĐHSP Đà Nẵng tìm hiểu về mô hình công tác xã hội

Đã cập nhật: 24 thg 9, 2022

Cơ sở BTXH Thảo Đàn luôn dành nhiều thời gian chia sẻ kinh nghiệm cho thế hệ sinh viên ngành công tác xã hội có nhu cầu tìm hiểu và học hỏi để phụng sự cho xã hội.




Vừa qua ngày 7/4/2022, cơ sở BTXH Thảo Đàn tiếp đón 40 sinh viên và 2 giáo viên phụ trách lớp 12CTXH khoa Tâm lý của trường Đại học sư phạm Đà Nẵng đến tìm hiểu, trao đổi và học tập về mô hình công tác xã hội.


Trong buổi tiếp đón, các sinh viên được Lãnh đạo Cơ sở và nhân viên xã hội chia sẻ về quá trình hình thành cơ sở, cũng như những kinh nghiệm thực tế làm công tác bảo vệ trẻ em giúp các sinh viên nhận thức về vai trò, chức năng của các tổ chức xã hội và định hình được chân dung của người nhân viên xã hội trong tương lai.

  • Tổng quan, thực trạng về các mô hình thực hành cho sinh viên ngành CTXH

  • Đánh giá ưu điểm – hạn chế và bài học kinh nghiệm

  • Các yếu tố ảnh hưởng trong lĩnh vực thực hành cho sinh viên ngành CTXH


Ngoài ra, đây cũng dịp các sinh viên trao đổi, tìm hiểu thực tế về mô hình công tác xã hội, cơ hội để các bên lắng nghe ý kiến của nhau và xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa nhà trường – cơ sở nhận sinh viên thực tập và kiểm huấn viên.



Đại diện trường trường Đại học sư phạm Đà Nẵng cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành khi được cơ sở BHXH Thảo Đàn đón tiếp và có buổi chia sẻ chân tình về những kinh nghiệm trong công tác xã hội.


Cơ sở Thảo Đàn hy vọng rằng, thông qua chương trình trải nghiệm thực tế. Sinh viên ngành CTXH sẽ tiếp tục được bồi dưỡng kiến thức và được truyền cảm hứng để trở thành những nhân viên CTXH yêu nghề đóng góp nguồn nhân lực vào công tác an sinh xã hội với nhóm trẻ em yếu thế. Với sứ mệnh, mục tiêu của tổ chức Cơ sở Thảo Đàn tiếp tục phát huy lan tỏa giá trị tốt đẹp, truyền cảm hứng để góp phần đào tạo, đội ngũ kế thừa trong mục tiêu phát triển ngành công tác xã hội tại Việt Nam.



23 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page