top of page
Top Banner.png
  • Ảnh của tác giảCơ sở BTXH Thảo Đàn

Đoàn đại biểu Quốc hội, đến khảo sát công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em tại Thảo Đàn

Đã cập nhật: 26 thg 9, 2022

Nằm trong chương trình công tác năm 2022 của Ban Văn hóa - Xã hội với mục đích đánh giá thực trạng về công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trên địa bàn thành phố.

Ngày 19/04/2022 Cơ sở BTXH Thảo Đàn vinh dự tiếp đoàn khảo sát do Ông Cao Thanh Bình - Trưởng Ban VHXH thành phố - trưởng đoàn cùng với các đồng chí trong ban thường trực Hội đồng nhân dân - thường trực uỷ ban Mặt trận tổ quốc thành phố và lãnh đạo các ban ngành Sở Lao động Thương binh & Xã hội, Sở y tế, Sở Tư pháp, Hội liên hiệp phụ nữ, Hội Bảo vệ quyền, Công an thành phố và cơ quan báo đài đã đến thăm và khảo sát tình hình chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em có HCĐB cũng như công tác phối hợp tổ chức các hoạt động cho trẻ em Thảo Đàn trên địa bàn Q3.



Tại buổi khảo sát, đoàn đại biểu đánh giá cao phần báo cáo tổng quan về Cơ sở Thảo Đàn những mặt thuận lợi, hạn chế và những đề xuất và khuyến nghị của Cơ sở Thảo Đàn. Đặc biệt, các đại biểu và bày tỏ sự đồng cảm về những khó khăn mà Thảo Đàn đã và đang nỗ lực vượt qua để có thể theo đuổi sứ mệnh chăm sóc và trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong suốt 30 năm qua.



Trong khuôn khổ chương trình đoàn Đại biểu sẽ khảo sát thêm một số tổ chức khác để kịp thời tham mưu cho Hội đồng nhân dân thành phố xem xét sửa đổi, bổ sung và điều chỉnh những bất cập về chính sách liên quan việc thực hiện công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trong những năm tới.


Với sự quan tâm và quyết liệt của của chính quyền thành phố cũng như lãnh đạo các ban ngành trong hệ thống bảo vệ trẻ em liên ngành. Được sự quan tâm và hỗ trợ của ban ngành cũng như lãnh đạo cấp chủ quản là Phòng Lao động xã hội Q3. Cơ sở Thảo Đàn cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để góp phần vào chủ trương chính sách chung của Nhà nước trong công tác an sinh xã hội, bảo vệ trẻ em nói chung và trẻ em có HCĐB nói riêng.



19 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page